Sunday, October 2, 2022

Các bạn thân mến, nếu không có sự hỗ trợ của các bạn, chúng tôi không thể tiếp tục dự án tiểu sử Betty MacDonald mở rộng -

Các bạn thân mến, nếu không có sự hỗ trợ của các bạn, chúng tôi không thể tiếp tục dự án tiểu sử Betty MacDonald mở rộng - Các bạn thân mến, nếu không có sự hỗ trợ của các bạn, chúng tôi không thể tiếp tục dự án tiểu sử Betty MacDonald mở rộng. Vui lòng đọc thông tin của chúng tôi. Cảm ơn trước! Chúng tôi chúc bạn một tháng 10 tốt đẹp. Trân trọng Astrid Lund - Người tổ chức Betty MacDonald Fan Club ------------------------------- Kính gửi những người hâm mộ câu lạc bộ người hâm mộ Betty MacDonald, Bạn có quan tâm đến tiểu sử Betty MacDonald mới không? Nhiều người hâm mộ Betty MacDonald muốn biết Dorita Hess là ai. Mối quan hệ của Betty MacDonald với các anh chị em như thế nào? Chuyện gì đã xảy ra với con gái Anne và Joan? Một câu hỏi rất quan trọng: Betty MacDonald nói gì về vụ kiện 1 triệu đô la năm 1951? Cô rất sợ thua kiện. Câu lạc bộ người hâm mộ Betty MacDonald đã có được những tài liệu và thư từ rất quan trọng và yêu cầu bạn hỗ trợ dự án tiểu sử Betty MacDonald của chúng tôi. Nghiên cứu tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Chúng tôi rất cần sự hỗ trợ của bạn. Wolfgang Hampel và câu lạc bộ người hâm mộ Betty MacDonald đang thực hiện một cuốn tiểu sử Betty MacDonald mới với nhiều chi tiết chưa từng được công bố trước đây và thông tin rất quan trọng. Người sáng lập câu lạc bộ người hâm mộ Betty MacDonald Wolfgang Hampel đã hứa với chúng tôi sự hỗ trợ hào phóng của anh ấy. Bạn có thể ủng hộ công việc của chúng tôi bằng cách mua cuốn sách rất vui nhộn và hài hước của Wolfgang Hampel 'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi'. Betty MacDonald hẳn sẽ thích cuốn sách rất hài hước và tự ti này. Chúng tôi khẩn cấp cần sự hỗ trợ của bạn để tiếp tục công việc mở rộng và tốn kém về tiểu sử Betty MacDonald. 'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi' của Wolfgang Hampel đã có mặt trên toàn thế giới. Nhiều lời chúc mừng Astrid Lund Betty MacDonald người tổ chức câu lạc bộ người hâm mộ -------------------------------------------------- -------------------------------------------------- --- Thông tin sách trong nước và quốc tế, Eurobuch quốc gia & quốc tế , ---------------- --- Hoa Kỳ , Vương quốc Anh , Úc , Canada , Cộng hòa Séc, Pháp , Đức , Đức , Ý , Hungary , Nhật Bản , Nhật Bản , Hà Lan , Tây Ban Nha , Thụy Sĩ , Thụy Sĩ -------------------------------------------------- -------------------------------------------------- --- Wolfgang Hampel trên chương trình SWR 3 HERZSCHLAG-MOMENTE vào Thứ Bảy, ngày 3 tháng 8 năm 2019 lúc 9:50 tối --------------------------------- Tình báo Anh: Nga chịu thương vong lớn khi rút lui Z-LiVE News - 1 giờ trước | Báo cáo hàng ngày của Bộ Quốc phòng Anh một lần nữa đưa ra ánh sáng xấu về quân đội Nga ở Ukraine. Người ta đã biết rằng Nga đã phải từ bỏ thành phố Lyman bị chiếm đóng trước đây của Ukraine vào ngày hôm qua, thứ Bảy. Theo Bộ Quốc phòng Anh, quân đội Nga không có người và bị tổn thất nặng nề trong cuộc rút lui.