Sunday, October 30, 2022

'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi' của Wolfgang Hampel xếp hạng bán chạy nhất tại AMAZON Đức

'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi' của Wolfgang Hampel xếp hạng bán chạy nhất tại AMAZON Đức Châm biếm là con vật yêu thích của tôi - những bài thơ châm biếm: Với thông tin về sự kiện đình đám "Vita Magica" của Học viện dành cho người cao tuổi trong Heidelberg Perfect Paperback - 17 tháng 7 năm 2018 bởi Wolfgang Hampel (Tác giả) 4,2 trên 5 sao 3 xếp hạng Bìa mềm hoàn hảo € 13,00 TRIGA Nhà xuất bản Gerlinde Hess Ngày xuất bản 17 tháng 7, 2018 Xếp hạng sách bán chạy nhất: 67.609 sách (Xem 100 sách hàng đầu) 230 lượt châm biếm 672 trong Thơ Đánh giá của khách hàng: 4,2 / 5 sao 3 xếp hạng ---------------------- 'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi' của Wolfgang Hampel là một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại. Wolfgang Hampel được so sánh với Heinrich Heine và Loriot. Cuốn sách cực kỳ hài hước và sâu sắc này tìm được rất nhiều độc giả nhiệt tình trên khắp thế giới. Tôi nhiệt tình về Heinz Erhardt, Loriot, Heinrich Heine, Erich Kästner và Wilhelm Busch. Cuốn sách hài hước yêu thích nhất mới nhất của tôi của một tác giả người Đức là 'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi' của nhà châm biếm lừng danh Wolfgang Hampel của Heidelberg. 'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi' không chỉ tìm thấy nhiều độc giả ở các nước nói tiếng Đức, mà còn ở Mỹ, Anh và nhiều quốc gia khác. Wolfgang Hampel và nhóm Vita Magica hỗ trợ Ukraine và các tổ chức văn hóa cần quyên góp, bán sách 'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi' và các sự kiện. Wolfgang Hampel và câu lạc bộ người hâm mộ Betty MacDonald đang thực hiện cuốn tiểu sử Betty MacDonald hấp dẫn với nhiều thông tin và chi tiết quan trọng chưa từng được công bố trước đây. Bạn có thể ủng hộ dự án tuyệt vời của chúng tôi bằng cách mua 'Châm biếm là con vật yêu thích của tôi'. Cảm ơn bạn trước! Chúng tôi chắc chắn rằng Betty MacDonald sẽ say mê kiệt tác hài hước này như nhiều độc giả trên khắp thế giới. Sự châm biếm chắc chắn không cần phải đo lường bằng hiệu ứng thực tế của nó. Nhưng trong việc thực hiện một thay đổi cần thiết có thể nhìn thấy được. Châm biếm chỉ cổ vũ, an ủi, củng cố lại đảo ngược chức năng của nó. Châm biếm làm khán giả choáng váng thay vì trao quyền cho họ, do đó củng cố những điều kiện hiện có mà công việc của họ là phải chỉ trích. 'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi' của Wolfgang Hampel cầm chiếc gương trước mặt tất cả chúng tôi. Đây là kiểu châm biếm mà chúng ta cần trong những lúc cố gắng này! -------------------------------------------------- -------------------------------------- Thông tin sách trong nước và quốc tế, Eurobuch quốc gia & quốc tế , ---------------- --- Hoa Kỳ , Vương quốc Anh , Úc , Canada , Cộng hòa Séc, Pháp , Đức , Đức , Ý , Hungary , Nhật Bản , Nhật Bản , Mexico , Hà Lan , Tây Ban Nha , Thụy Sĩ , Thụy Sĩ -------------------------------------------------- -------------------------------------------------- --- Wolfgang Hampel trên TV