Wednesday, January 10, 2024

Wolfgang Hampel, tác giả cuốn 'Châm biếm là con vật yêu thích của tôi', được nhiều độc giả đánh giá là một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại, hai lần đoạt giải Tưởng niệm Betty MacDonald, bài thơ châm biếm và chính trị năm mới 'Bầu trời và Berlin'

Wolfgang Hampel, tác giả cuốn 'Châm biếm là con vật yêu thích của tôi', được nhiều độc giả đánh giá là một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại, hai lần đoạt giải Tưởng niệm Betty MacDonald, bài thơ châm biếm và chính trị năm mới 'Bầu trời và Berlin'--- ------ -------------------------------------------- ---- Wolfgang Hampel: Tôi gặp một cơn ác mộng, nó rất lớn, thực tế đang vượt qua sự châm biếm và Tôi thất nghiệp! Bầu trời và Berlin Bản quyền ngày 6 tháng 12 năm 2023 của Wolfgang Hampel Đã đăng ký Bản quyền Về bản chất Đức lẽ ra trời cũng phải chữa lành bây giờ chứ? Nếu họ đưa ra biện pháp phanh nợ, Liệu điều này có thực sự thúc đẩy nhu cầu thắt lưng buộc bụng? Có phải họ đang rất cần ở đó không? Berlin đưa ra lời đề nghị với thiên đường, với giới tính, chính trị nữ quyền. Đó không phải là một bước lùi sao? Các đám trên trời chứng minh. Chuyện gì đã xảy ra với họ vậy? Đứa trẻ Christ nhanh chóng hủy bỏ Berlin, giải thích một cách tàn nhẫn một cách cởi mở và ngắn gọn. Hãy ngắm Đức ngày và đêm, chúng tôi mất trí rồi. Những nhà thơ và nhà tư tưởng thời xưa đều ngu ngốc! Các học sinh PISA đang quậy phá ở sân sau. Chính phủ đã đánh mất niềm tin của hầu hết người dân. Bạn đã âm mưu chống lại chính mình. Chúng ta cũng không cần phải thay đổi giáo hoàng. Điều đó sẽ khó thay đổi trong 1000 năm nữa. Chúng tôi không có vấn đề gì với nữ quyền Điều này được giải quyết rất dễ dàng đối với chúng tôi. Chúng ta nhanh chóng đi đến mẫu số chung, Ở đây có nhiều phụ nữ hơn đàn ông. Về vấn đề người di cư bất hợp pháp, điều gì đó mà chúng tôi chưa bao giờ biết ở đây. Không phải ai cũng đến đây, điều đó vẫn còn và sẽ luôn như vậy. Chính sách năng lượng hỗn loạn chắc chắn sẽ gãy cổ bạn. Bạn đã bỏ lỡ cơ hội! Hầu hết mọi người ghét sự bướng bỉnh của bạn. Bạn là nguồn cung cấp năng lượng cho cối xay của những người theo chủ nghĩa dân túy, cái tổ đó ở khắp mọi nơi. Bạn đang tiến bộ một cách bất lợi. Chính trị của bạn thực sự không thành công. Xì Trum với miếng che mắt, ký ức của anh ấy dường như cũng được làm bằng bìa cứng, rốt cuộc thì đó sẽ không phải là bệnh Alzheimer, vâng - vụ bê bối hiện đang ập đến với anh ấy. Trong vùng lũ anh đi lại bằng giày da, Không chỉ là nó gần như đánh gục tôi. Anh ấy luôn thông báo nhiều điều, và chẳng giữ được gì nhiều đâu, ông lùn ạ! Tôi muốn giữ im lặng về tài chính điều đó đặt vương miện cho toàn bộ sự việc. Bạn muốn làm gương cho trời đất. Sự thật là bạn bất tài và nhỏ bé. Việc hãm nợ là quan trọng Tuy nhiên, nó có vẻ đúng không phóng đại đức hạnh, để không làm hao mòn nhà nước. Chúng vẫn đúng với bạn, những bóng ma, bạn chỉ cần ném tiền ra ngoài cửa sổ, Ưu tiên hiện nay là phù hợp thay vì chỉ lan man, nếu không thì chúc ngủ ngon! Bạn có thể hiện bản chất của Đức? Nếu vậy thì không ai muốn phục hồi từ bạn. Chúng tôi muốn gửi ánh sáng tri thức. Trước đó, xin đừng bao giờ để mình bị nhìn thấy nữa! Bất cứ ai chơi đùa với tinh thần của thời đại, liên tục chỉ là văn hóa hủy bỏ. Ngay cả ông già Noel cũng bị dọa cấm. Sau đó lũ hề chúng tôi thấy màu đỏ. Đây chính là ý nghĩa của bước ngoặt được công bố cái kết của bạn sẽ đến sớm hơn dự kiến, Bất cứ ai tránh đưa ra quyết định quan trọng mà cuối cùng mọi thứ đều thất bại. Chúng tôi, những người không dính chặt vào ghế bành hay bất cứ nơi nào khác, không muốn đưa ra lời khuyên rẻ tiền, đừng ca ngợi những kẻ khủng bố như khí hậu Pippi, có tâm hồn thực tế. Tương lai có thể cứu bạn không? Chúng tôi có những nghi ngờ hợp lý nhưng luôn có những điều kì diệu Đó là lý do tại sao hôm nay chúng ta hát những bài hát hy vọng. Chúng tôi mong mọi người, điều đó rõ ràng chỉ là tốt nhất - thực sự đúng. Sức khỏe và hạnh phúc trong năm mới, một chính phủ tiến bộ có chút blah, blah.