Friday, April 29, 2022

Nicole: Corona đã cứu mạng người chiến thắng ESC năm 1982 - "Nếu không thì tôi có thể đã chết" - với cuộc phỏng vấn với bà của cô ấy và xuất hiện trên 'Was bin ich' năm 1982

Nicole: Corona đã cứu mạng người chiến thắng ESC năm 1982 - "Nếu không thì tôi có thể đã chết" - với cuộc phỏng vấn với bà của cô ấy và xuất hiện trên 'Was bin ich' năm 1982 BUNTE.de Nicole: Corona đã cứu mạng người chiến thắng ESC - "Nếu không, tôi có thể đã chết" Stefan Huber - Hôm qua lúc 20:36 Ca sĩ nhạc pop Nicole (57 tuổi) nhận được chẩn đoán vào tháng 12 năm 2020 đã thay đổi cuộc đời cô mãi mãi: ung thư vú. Đó là nhờ Corona và hậu quả của đại dịch mà nó được phát hiện ra tất cả. Nicole đã chiến thắng Cuộc thi Bài hát Eurovision năm 1982 với một trong những danh hiệu chiến thắng thành công nhất mọi thời đại. 'A Little Peace' là tác phẩm cuối cùng giành được vị trí số 1 tại Vương quốc Anh. Video: Eurovision Song Contest 1982 Video: Báo cáo gốc của SR năm 1982 sau chiến thắng ESC của Nicole với cuộc phỏng vấn của bà cô Video: Nicole tại 'Tôi là gì' sau chiến thắng ESC năm 1982 Nicole hủy chuyến bay đến Nam Phi - nó cứu sống cô ấy Thực ra, Nicole và chồng Winfried Seibert (61 tuổi) muốn bay đến Nam Phi vào tháng 12/2020. Nhưng cặp đôi không bao giờ lên máy bay đến Cape Town. Lý do: Corona. "Các chuyến bay liên tục bị hủy. Sau đó, chúng tôi quyết định ở nhà, sửa sang nhà cửa, hoãn các cuộc hẹn với bác sĩ", Nicole nói với "Bild". Trong một cuộc hẹn với bác sĩ, hai khối u ác tính được phát hiện ở ngực phải của cô. "Chẩn đoán vào tháng 12 năm 2020 là một cú sốc. Thời gian như đứng yên. Cuộc sống của tôi chạy chậm như một cuốn phim bên trong tôi", nữ ca sĩ nói khi hồi tưởng lại. "Tôi chỉ nghĩ: Tôi đã không!" Nicole mất đi mái tóc dài, nhưng cô ấy đang chiến đấu trở lại Nicole phải được phẫu thuật ngay lập tức và sau đó bắt đầu hóa trị. Tiếp theo là 29 lần xạ trị để lại hậu quả. Nữ ca sĩ để tóc dài. "Cả đời tôi chỉ để tóc dài và đột nhiên tôi bị hói. Điều đó thật khó." Nhưng Nicole đã chống trả, cạo trọc đầu và đội tóc giả kể từ đó. "Cung hoàng đạo của tôi là Hổ Cáp. Khi đối mặt với nguy hiểm, những con vật này lùi lại một bước - nhưng không phải vì sợ hãi, mà là chạy lên để phản công. Tôi là một chiến binh, tôi muốn sống!" Nicole cảm ơn quyền lực cao hơn: "Nếu không, tôi có thể đã chết" Rằng ung thư thậm chí đã được phát hiện? Đây là một tin nhắn cho Nicole. "Một số quyền lực cao hơn muốn ngăn cản tôi lên máy bay đến Nam Phi vào tháng 12 năm 2020 - nếu không, tôi có thể đã chết ngay bây giờ." Hôm nay cô ấy biết ơn nhiều người vì thực tế là cô ấy đã làm tốt trở lại. Nicole nói: “Corona, đội ngũ bác sĩ tuyệt vời và thiên thần hộ mệnh đã cứu sống tôi. "Ngoài ra, tôi đã có thể rút lui và tập trung vào việc hồi phục của mình. Gia đình thân yêu là liệu pháp tốt nhất của tôi."