Thursday, January 18, 2024

Markus Lanz: Lãnh đạo Đảng Xanh gây sốc cho người xem với tuyên bố về lương hưu – ​​“Suýt xé TV khỏi tường”

Phía tây Markus Lanz: Lãnh đạo Đảng Xanh gây sốc cho người xem với tuyên bố về lương hưu – ​​“Suýt xé TV khỏi tường”---- Bài viết của Jessica Hellwig • 1 ngày) Ricarda Lang chắc chắn đã tưởng tượng tối nay sẽ khác. Lãnh đạo Đảng Xanh sẽ là khách mời của Markus Lanz vào thứ Ba (16/1) và sẽ nói chuyện với ông về cuộc khủng hoảng trong liên minh đèn giao thông. Nhưng khi người dẫn chương trình ZDF đề cập đến chủ đề lương hưu, sự kiên nhẫn của anh ấy gần như tan vỡ. Mà còn với khán giả khi chứng kiến ​​Lang lúng túng với Markus Lanz. Markus Lanz: Sự xấu hổ dành cho Ricarda Lang Sau khi Ricarda Lang đã đưa ra một số câu trả lời mơ hồ, Markus Lanz thận trọng chuyển sang chủ đề lương hưu, nói: “Tôi vẫn còn một điều rất cụ thể.” Câu hỏi cụ thể là: “Bạn có biết đại khái không: Lương hưu trung bình ở Đức cao bao nhiêu ?” Có một khoảng dừng ngắn, vị khách ZDF rõ ràng trở nên không chắc chắn và cuối cùng thừa nhận: "Tôi thực sự không biết mức lương hưu trung bình là bao nhiêu." Khi Lanz tiếp tục tìm hiểu và muốn biết liệu Lang có ít nhất một ý tưởng sơ bộ hay không, Lang tiếp tục nhượng bộ: "Không, thực ra không phải cụ thể." Với câu trả lời này, chủ đề này không còn xa lạ đối với người điều hành. Lang nên đưa ra một con số cụ thể. Chính trị gia Đảng Xanh cũng làm như vậy: “Tôi… cho rằng chúng tôi có khoảng 2.000 euro.” Ôi! Markus Lanz giải thích với người đàn ông 30 tuổi: “1.543 euro. Sau 45 năm làm việc. Bạn có nghĩ điều đó công bằng không?” Sau câu trả lời của chính trị gia, khán giả tiến về phía chướng ngại vật. Có một số ý kiến ​​trực tuyến rõ ràng hơn. Đây là những gì X (trước đây là Twitter) nói: “Tại sao Lanz không ngắt lời người phụ nữ này ???” “Xin lỗi, cô Lang?” “Vợ tôi gần như xé nát chiếc TV khỏi tường. Tôi không nghĩ bây giờ chúng ta sẽ xem bất kỳ chương trình trò chuyện nào có sự góp mặt của cô Lang ”. “Thật quá đáng phải không?” Markus Lanz dụ lãnh đạo Đảng Xanh Ricarda Lang ra khỏi lực lượng dự bị. Và một người nào đó sẽ bị ảnh hưởng bởi số tiền lương hưu hiện tại giải thích: “Tôi là trợ lý điều dưỡng với mức lương hưu dự kiến ​​là 1.157 euro. Khi tôi nhìn thấy người phụ nữ này và nghe những lời phát biểu của cô ấy, tôi như rung động." Một người xem khác tóm tắt: "Bạn có thể thấy thực tế mà các chính trị gia đang sống. Họ nghĩ rằng những người hưu trí đã nhận đủ nên họ có thể cắt giảm thứ gì đó hoặc làm cho nó đắt hơn... Tôi không hiểu nó.” Bạn vẫn có thể xem toàn bộ tập thứ Ba của Markus Lanz trong thư viện phương tiện ZDF. Tôi đã xem buổi biểu diễn và bị sốc bởi Ricarda Lang. Người phụ nữ sống trong một thế giới lý thuyết. Ngay khi một từ khóa xuất hiện, cô ấy bắt đầu lảm nhảm, thường bỏ sót chủ đề. Cô ấy KHÔNG CÓ Ý TƯỞNG VỀ THỰC TẾ. Điều này trở nên rõ ràng khi Lanz hỏi cô về mức lương hưu trung bình ở Đức. 2000€??? (Thực tế là khoảng 1500 €). Thật vinh dự cho Lanz khi anh không hoàn toàn chế nhạo cô vào lúc đó, anh chỉ phớt lờ nó sau khi gọi tên số. Những người như Lang trong mọi trường hợp đều không được phép lãnh đạo đảng. Christine Freytag 1 ngày trước Vì các chính trị gia bị dư cung và cũng tự quyết định mức lương của mình (điểm duy nhất mà các bên đạt được sự đồng thuận), nên họ đã mất đi tầm nhìn về thực tế.