Monday, June 27, 2022

ฝนจะตกเสมอเมื่อคุณรู้สึกเศร้า วันอาทิตย์ที่ริมน้ํา ชุดสีขาวของฉันติดเบ็ด

ฝนจะตกเสมอเมื่อคุณรู้สึกเศร้า วันอาทิตย์ที่ริมน้ํา ชุดสีขาวของฉันติดเบ็ด การชิงช้าหยุดลงในจัตุรัสขนาดเล็กและปิดไปแล้ว ฝนมักจะตกเสมอเมื่อมันเศร้า มันมักจะมีฝนตกบนความรัก ที่ครั้งหนึ่งเคยออกจากรันเวย์ ที่พวกเขาทําสามรอบเล็ก ๆ ฝนมักจะตกเสมอเมื่อมันเศร้า ท้องฟ้ามีสีตต่ํา ท้องฟ้าหนัก ความรักทําเหมือนอุปราคา และฉันเรียกเธอให้ช่วย ฉันรักคุณไหม ที่ทําร้ายฉันมาก ในวันที่ผ่านมา มันเป็นเสียงหัวเราะของคุณหรือน้ําตาของฉัน ที่เรือสีขาวตามลําน้ํา ฝนมักจะตกเสมอเมื่อมันเศร้า มันมักจะมีฝนตกบนความรัก ที่ครั้งหนึ่งเคยออกจากรันเวย์ ที่พวกเขาทําสามรอบเล็ก ๆ ฝนมักจะตกเสมอเมื่อมันเศร้า ท้องฟ้ามีสีตต่ํา ท้องฟ้าหนัก ความรักทําเหมือนอุปราคา และฉันเรียกเธอให้ช่วย