Monday, June 27, 2022

நீங்கள் கவலையாக இருக்கும்போது இது எப்போதும் மழை தரும்

<ஒரு href="https://www.youtube.com/watch?v=Uzyiaz3sIaU">நீங்கள் கவலையாக இருக்கும்போது இது எப்போதும் மழை தரும் மேலும் ஞாயிற்றுக்கிழமைகளில் நீரின் ஓரத்தில் ஒரு கொக்கியில் என் வெள்ளை டிரஸ் இந்த நீச்சல்கள் சிறிய சதுக்கத்தில் நிறுத்தப்பட்டு மூடப்படும் சோகமாயிருக்கும்போது எப்போதும் மழை பெய்கிறது ஒரு சமயம் மூன்று சிறிய சுற்றுகளைச் செய்யும் ஓட்டப் பாதையைவிட்டு வெளியேறியவர்கள் வானம் தாழ்ந்து சோகமாய் இருக்கும்போது மழை எப்போதும் பெய்கிறது அன்பு கிரகணத்தைப் போல உண்டாக்கப்பட்டது, மேலும் நான் உங்களை என் உதவிக்கு அழைக்கிறேன் கடந்த காலத்தில் என்னை மிகவும் புண்படுத்திய உங்களை நேசிக்கிறேனா? உங்கள் சிரிப்பாகவா அல்லது தண்ணீரின் ஓரத்தில் வெள்ளை கப்பல் என்று என் கண்ணீரா? சோகமாயிருக்கும்போது எப்போதும் மழை பெய்கிறது ஒரு சமயம் மூன்று சிறிய சுற்றுகளைச் செய்யும் ஓட்டப் பாதையைவிட்டு வெளியேறியவர்கள் வானம் தாழ்ந்து சோகமாய் இருக்கும்போது மழை எப்போதும் பெய்கிறது அன்பு ஒரு கிரகணம் போல உண்டு மற்றும் நான் என் உதவி உங்களை அழைக்கிறேன்.