Tuesday, March 30, 2021

The Bunny and Duty của Wolfgang Hampel, tác giả của cuốn sách bán chạy nhất Satire ist mein Lieblingstier (Châm biếm là động vật yêu thích của tôi)

---------- Chú thỏ và nghĩa vụ --------------- ---------- Bản quyền 2021 bởi Wolfgang Hampel ------------------ ------------------- Đã đăng ký Bản quyền ---------------------------- ---------------------- -------------------------------------------------- ---------------------------------- Chú thỏ Phục sinh ngọt ngào cho chúng ta thấy chiếc mũi dài của anh ấy hôm nay, chỉ cần ngừng làm việc, bởi vì nó cảm thấy rất đơn độc. Chúng tôi nghe thấy thỏ la mắng rất nhiều: “Cuối cùng thì anh sẽ tiêm phòng cho em khi nào? Họ không có bất kỳ sự xấu hổ? Cuộc khủng hoảng làm tê liệt mọi thứ. Điều đó sẽ làm hỏng tâm trạng của tôi không giống như tô màu trứng, muốn đến Mallorca - phải ra khỏi đây. Lễ Phục sinh vì thế bị hủy bỏ ”. Mọi người đều có thể khen ngợi chú thỏ. Sau đó nó đã hoãn chuyến đi và mang đến cho chúng tôi quả trứng đẹp nhất, mặt trời Phục sinh cười rạng rỡ. Và đạo lý của bài thơ: Chú thỏ luôn làm đúng nhiệm vụ của mình - nhiều người khác rất tiếc là không .......................... ---------- Chúc mừng lễ Phục sinh! -------------------- --------- Wolfgang Hampel -------------------- -------------------------------------------------- -------------------------------------------------- ------ ------------------ Châm biếm là động vật yêu thích của tôi (Satire is my favourite animal) của Wolfgang Hampel. Hoa Kỳ , Vương quốc Anh , Úc Canada , Cộng hòa Séc, Pháp , Đức ,