Thursday, May 13, 2021

Betty MacDonald fan club ESC nagwagi 2021

isa sa pinakamahusay na mga entry sa ESC kailanman - napaka nakakatawa at may isang napakahalagang mensahe! Ito ang aming nagwagi ng ESC 2021 ayon sa maraming mga tagahanga ng ESC sa buong mundo. Hiningi namin ang mga tagahanga ng ESC sa 40 mga bansa na ipadala sa amin ang kanilang mga boto at ito ang aming No 1. Wala akong nararamdamang pagkamuhi Wala akong nararamdamang pagkamuhi Naaawa lang ako Napakatalino mo sa tuwing makakahanap ka ng ibang paraan upang pagod ako Ngunit wala akong nararamdamang pagkamuhi Naaawa lang ako Kaya maaari kang kumawagkay sa gitnang daliri na iyon, hindi na ito babalik sa iyo Hindi ko nararamdaman Pasensya na Wala akong pakialam, na gusto mo akong bash Gawin ito nang may talino at hahayaan kita Hahayaan kitang maging pangkaraniwan Eileen Ngunit huwag kang maglakas-loob, mmm, upang magalit Kapag napagtanto mo ang mga salitang iyon huwag mo lang akong patulan Ano? Dahil hindi ako nakakaramdam ng poot Naaawa lang ako Napakatalino mo sa tuwing makakahanap ka ng ibang paraan upang pagod ako Ngunit wala akong nararamdamang pagkamuhi Naaawa lang ako Kaya maaari kang kumawagkay sa gitnang daliri na iyon, hindi na ito babalik sa iyo Dahil hindi ako nakakaramdam ng poot Pasensya na Wala talaga akong pakialam, na maging karibal mo Sanhi para sa iyong uri mahalaga ito sa kaligtasan ng buhay ano? Hindi lang niya sinabi yun Oo, ginawa ko, at naaawa ako Wala akong nararamdamang pagkamuhi, iyon ang buong punto ng kantang ito Sa palagay ko kailangan mo ng patronization bilang ilang uri ng pagpapatunay Hindi mo makayanan ang pagkabigo ng iyong random me fixation Ay isa pang pagpapatunay na ikaw ay isang mapoot na tao lamang Sino ba talaga ang hindi mas magaling sa akin Tapikin ang break, uh Hindi ako nakakaramdam ng poot huwag makaramdam ng pagkamuhi Naaawa lang ako naaawa lang ako Napakatalino mo sa tuwing makakahanap ka ng ibang paraan upang pagod ako Mga kababaihan at ginoo Iyon lang sa "I Don't Feel Hate" Sana magkaroon ka ng isa pang magandang buhay at makita ka agad Ngunit wala akong nararamdamang pagkamuhi Naaawa lang ako Kaya maaari kang kumawagkay sa gitnang daliri na iyon, hindi na ito babalik sa iyo Dahil hindi ako nakakaramdam ng poot Naaawa lang ako Napakatalino mo sa tuwing makakahanap ka ng ibang paraan upang pagod ako Ngunit wala akong nararamdamang pagkamuhi Naaawa lang ako Kaya maaari mong wiggle, wiggle, wiggle, wiggle, wiggle, wiggle, wiggle, wiggle you Hindi ko nararamdaman