Sunday, May 30, 2021

Wolfgang Hampel, ádeila er uppáhalds dýrið mitt, Ingrid Noll er áhugasöm um bækur, hreyfir sjónvarpsþáttinn Herzschlag-Momente með Marc Marshall

Ég er nýbúinn að lesa ádeilu Wolfgangs Hampel er uppáhaldsdýrið mitt og ég er sammála mörgum lesendum alls staðar að úr heiminum. Það er ein skondnasta bók allra tíma. Á bókarkápunni get ég lesið að hinn heimsfrægi glæpasagnahöfundur Ingrid Noll sé líka mikill aðdáandi Wolfgangs Hampels. Áhrifamiklir textar fyrir Hans Jung - þekktir úr SWR 3 sjónvarpsþættinum Herzschlag-Momente með Marc Marshall - eru einstakir og fara hjarta þitt. Wolfgang Hampel og teymi hans styðja menningarstofnanir með bókasölu, framlögum og sérstökum uppákomum. -------------------------------------------------- ----------------------------------------- Þú getur pantað: Satire er uppáhalds dýrið mitt af Wolfgang Hampel --------------------- USA , Bretland , Kanada , Tékkland, Frakkland , Þýskaland , Japan , Japan , Mexíkó , Austurríki , Austurríki , Pólland , Rúmenía , -------------------------------------------------- -------------------------------------- Wolfgang Hampel í sjónvarpsþætti SWR 3 HERZSCHLAG-MOMENTE laugardaginn 3. ágúst 2019 klukkan 21:50.