Sunday, May 30, 2021

Wolfgang Hampel, châm biếm là động vật yêu thích của tôi, Ingrid Noll nhiệt tình với sách, chương trình truyền hình cảm động Herzschlag-Momente với Marc Marshall

Tôi vừa đọc Tác phẩm châm biếm là động vật yêu thích của tôi của Wolfgang Hampel và tôi đồng ý với nhiều độc giả từ khắp nơi trên thế giới. Đây là một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại. Trên bìa sách, tôi có thể đọc được rằng nhà văn tội phạm nổi tiếng thế giới Ingrid Noll cũng là một fan hâm mộ lớn của Wolfgang Hampel. Những lời văn xúc động dành cho Hans Jung - được biết đến từ chương trình truyền hình SWR 3 Herzschlag-Momente với Marc Marshall - là độc nhất và đi vào lòng bạn. Wolfgang Hampel và nhóm của ông hỗ trợ các tổ chức văn hóa bằng việc bán sách, quyên góp và các sự kiện đặc biệt. -------------------------------------------------- ----------------------------------------- Bạn có thể đặt hàng: Châm biếm là động vật yêu thích của tôi bởi Wolfgang Hampel --------------------- Hoa Kỳ , Vương quốc Anh , Canada , Cộng hòa Séc, Pháp , Đức , Nhật Bản , Nhật Bản , Mexico , Áo , Áo , Ba Lan , Romania , -------------------------------------------------- -------------------------------------- Wolfgang Hampel trong chương trình truyền hình SWR 3 HERZSCHLAG-MOMENTE vào lúc 9:50 tối Thứ Bảy, ngày 3 tháng 8 năm 2019.