Thursday, April 29, 2021

Wolfgang Hampel, ang satire ang aking paboritong hayop, bagong talambuhay ni Betty MacDonald, suporta ng namimighating kultura

Satire ist mein Lieblingstier(Ang Satire ay ang aking paboritong hayop) ni Wolfgang Hampel ay isang napaka-nakatatawang libro na nagpapaisip sa mambabasa nang paulit-ulit sa mga matalinong teksto. Ang mga satire ay matagumpay na matagumpay, ngunit ang mga liriko din para kay Hans Jung, na kilala mula sa SWR 3 TV show na Herzschlag-Momente kasama si Marc Marshall, ang aking mga paboritong - lalo na ang 'Die Reise zu den Sternen'. Walang mas mahusay na paraan upang maipahayag ang kalungkutan at pagkawala. Ito ay isang tunay na obra maestra. Alam ko na hindi lamang ako - marami ring ibang mga mambabasa - ay sabik na naghihintay para sa bagong talambuhay ni Betty MacDonald at ang sumunod na pangyayari sa Satire ay ang aking paboritong hayop. Maraming salamat po !!!! Sa librong Satire ang aking paboritong hayop, nagsulat si Wolfgang Hampel ng isa sa mga pinakatawaing libro sa lahat ng oras. Nabasa ko iyon sa maraming mga pagsusuri. Maaari akong buong puso na sumang-ayon sa opinyon na ito. Ito ay hindi nakakagulat sa akin na ang satire ay ang aking paboritong hayop sa UK, USA, Germany, Austria, Switzerland at maraming iba pang mga bansa ay matagumpay. Si Wolfgang Hampel, ang Betty MacDonald fan club - at ang koponan ng Vita Magica ay sumusuporta sa kulturang naghihirap sa mga donasyon, kaganapan at pagbebenta ng libro. Mahusay, tulad ng mahusay na aklat na ito! Nais ko sa iyo ng isang magandang Miyerkules! Carin ---- ---- Maaari kang mag-order ng isa sa mga pinaka nakakatawa na libro kailanman Ang Satire ang aking paboritong hayop mula sa Wolfgang Hampel: USA , United Kingdom , Australia , Canada , France , Alemanya , Hungary , Italya, Japan ,