Thursday, December 28, 2023

Giáng sinh tồi tệ nhất đối với Betty MacDonald - và người hâm mộ Wolfgang Hampel Michael

Giáng sinh tồi tệ nhất đối với Betty MacDonald - và người hâm mộ Wolfgang Hampel Michael---- Chúng tôi hy vọng Giáng sinh của bạn diễn ra tốt đẹp, nhưng đối với Betty MacDonald - và Michael, người hâm mộ Wolfgang Hampel, đó là Giáng sinh tồi tệ nhất mà anh ấy từng trải qua. ------------Astrid------------- Đó là Giáng sinh tồi tệ nhất mà tôi từng trải qua. Đó là lỗi của riêng tôi. Tôi vội bắt chuyến tàu về gia đình đến mức quên đeo kính trong lúc hỗn loạn. Tôi chỉ để ý đến nó ở ga tàu khi tôi không đọc được thông tin khởi hành. Lúc đó thì đã quá muộn. Dù bố mẹ tôi, hai anh trai và chị gái tôi bây giờ đều đeo kính nhưng họ có những thế mạnh hoàn toàn khác tôi. Gia đình tôi ngay lập tức đề nghị tôi dùng thử kính của họ, nhưng điều đó không hiệu quả vì tật cận thị của tôi cần các giá trị hiệu chỉnh mạnh hơn nhiều. Đó là lý do tại sao tôi nằm trên ghế suốt dịp Giáng sinh và thấy mọi thứ rất mờ ảo. Thật là khủng khiếp mặc dù tất cả các thành viên trong gia đình đều yêu thương chăm sóc tôi, một người mù. Sau Giáng sinh, bố chở tôi về nhà và tôi rất vui khi ngay lập tức đeo kính vào căn hộ của mình. Nó giống như một món quà Giáng sinh thực sự. Cuối cùng tôi có thể nhìn thấy mọi thứ rõ ràng trở lại. Điều này sẽ không bao giờ xảy ra với tôi nữa vì tôi không may phải nhận ra rằng mình bị khiếm thị đến mức tôi sẽ liên tục phải đeo kính trong suốt quãng đời còn trẻ của mình. Hãy nói một cách thẳng thắn: Tôi hoàn toàn thất bại khi không đeo kính. ------------------- Trân trọng ---------------- Michael, người chỉ rời khỏi nhà với kính, kính dự phòng và hộ chiếu kính