Sunday, January 31, 2021

Wolfgang Hampel, Ingrid Noll, Dorita Hess og ný ævisaga Betty MacDonald

Satire ist mein Lieblingstier (Satire er uppáhalds dýrið mitt) eftir Wolfgang Hampel er að margra mati lesendur um allan heim ein fyndnasta bók sem hefur verið skrifuð. Vinsamlegast lestu ljómandi bókina Satire er uppáhalds dýrið mitt (Satire er uppáhalds dýrið mitt ) Heidelbergs rithöfundar Wolfgang Hampel. Það setur bros á vör. Þetta er mjög mikilvægt - sérstaklega á þessum erfiðu tímum. Wolfgang Hampel og Vita Magica teymið styðja menningarstofnanir með framlögum, bóksölu, upplestri og öðrum uppákomum. Betty MacDonald aðdáendaklúbbur - og Wolfgang Hampel stofnandi Vita Magica vinnur nú að Betty MacDonald Ævisaga. Betty MacDonald er höfundur 'The Egg and Me', ein farsælasta bók allra tíma. Nýja Betty MacDonald ævisagan inniheldur margar heillandi staðreyndir, sögur og upplýsingar í fyrsta skipti til verði birt. Til dæmis lærir þú hina sönnu sögu hinnar dularfullu og stórhættulegu Doritu Hess. Hinn heimsfrægi glæpasagnahöfundur Ingrid Noll er mikill aðdáandi Wolfgangs Hampels. > -------------------------------------------------- -------------------------------------------------- ---- Ingrid Noll Metsöluhöfundur „The Cock is Dead“, „The Pharmacist“ og margar aðrar mjög vel heppnaðar bækur: -------------------------------------------------- -------------------------------------------------- ----------- Ég hlakka alltaf til eitthvað nýtt þegar ég les mjög fyndið ljóð eftir Wolfgang Hampel. Bestu kveðjur Ingrid Noll