Sunday, December 17, 2023

Wolfgang Hampel, onkowe ti 'Satire ni ayanfẹ mi eranko', gẹgẹ bi ọpọlọpọ awọn onkawe si agbaye ọkan ninu awọn julọ humorous iwe ti gbogbo akoko, so fun wa nipa RNZ alãye yara kika

Wolfgang Hampel, onkowe ti 'Satire ni ayanfẹ mi eranko', gẹgẹ bi ọpọlọpọ awọn onkawe si agbaye ọkan ninu awọn julọ humorous iwe ti gbogbo akoko, so fun wa nipa RNZ alãye yara kika. Kika iyẹwu RNZ jẹ ẹbun Keresimesi iyanu fun Wolfgang Hampel, onkọwe ti 'Satire jẹ ẹranko ayanfẹ mi' - --------------------------------- ----- Aṣẹ-lori-ara 2023 nipasẹ Wolfgang Hampel------------ Gbogbo awọn ẹtọ wa ni ipamọ---------------------- Ohun gbogbo lọ daradara - oluṣeto jẹ agbalagba, o dara pupọ, iyaafin ọlọrọ ti o ni awọn ile iyalo pupọ. Alejo kan sọ eyi si mi. O tun fun mi ni awọn owo ilẹ yuroopu 150 fun ipolongo kika ile gbigbe RNZ - laisi ṣayẹwo awọn atẹlẹsẹ bata mi ti o mọ. Awada lasan ni, o ni, o nrinrin li enu ona. Awọn alejo 25 wa nibẹ. Ati nisisiyi iyalenu wa - awọn alejo meji wa lati Vita Magica ti ko ti wa nibẹ fun igba pipẹ nitori aisan, ṣugbọn ti o ti sọ fun iyaafin ọlọrọ pe wọn ti ni akoko nla ni Vita Magica nigbagbogbo. Ati nisisiyi o ti dara julọ paapaa - kika naa waye ni yara nla ti o tobi pupọ pẹlu ọpọlọpọ awọn ohun-ọṣọ igba atijọ ati awọn carpets ti o nipọn. Arakunrin agbalagba kan, ti o ni iyatọ pupọ n ṣe piano laarin awọn isinmi mi. Mo kọrin awọn orin Keresimesi diẹ ati pe ohùn mi ni iyin gaan. Mo ti ka opolopo ninu iwe 'Satire ni ayanfẹ mi eranko'. Lákọ̀ọ́kọ́, mi ò fẹ́ kó ìwé kankan lọ́wọ́ mi torí mo rò pé kò sẹ́ni tó máa ra nǹkan kan lọ́wọ́ rẹ̀, àmọ́ Angelika rọ̀ mí pé kí n mú ìwé mẹ́ẹ̀ẹ́dógún [15] lọ. Mo ti le ti awọn iṣọrọ ta 20 iwe. Lẹhin bii iṣẹju 45 isinmi wa ati ọpọlọpọ awọn saladi ati champagne ni a funni. Arabinrin naa ni oṣiṣẹ. Mo ni lati pa oju mi ​​ni ọpọlọpọ igba nitori Emi ko ro pe kika naa yoo jẹ bẹ, ṣugbọn ohun gbogbo lọ bi aago. Lẹhinna Mo tẹsiwaju kika lati 'Satire jẹ ẹranko ayanfẹ mi', orin orin keresimesi, ṣiṣe awọn aworan afọwọya ati afarawe awọn oloselu ati awọn akọrin. Wọ́n bi mí léraléra pé kí nìdí tí RNZ kò fi sọ pé mo máa ń kọrin níbi tí wọ́n bá ń kàwé àti pé mo lè fara wé àwọn akọrin dáadáa. Iyẹn tun gba daradara pupọ. Zarah Leander, Alexandra, Doris Day, Elvis Presley, Frank Sinatra, Tom Jones, Udo Jürgens, Peter Alexander ati nipari Joy Fleming. Gbogbo eniyan wa ni iṣesi ti o dara gaan - kii ṣe nitori champagne Faranse nikan - iyaafin naa ko ṣe ikogun ohunkohun ati pe o lẹwa pupọ. Eyi ni bii o ṣe le jẹ aṣiṣe. Emi ko ni rilara ti o dara rara ni ọna ti o wa nibẹ ati ni ẹnu-ọna iwaju Mo ronu fun iṣẹju kan boya MO yẹ ki n kan agogo gaan. Sugbon ki o si a tọkọtaya wá si ẹnu-ọna, rẹrin musẹ ni mi o si wipe: Ti o ba wa pato awọn aseyori onkqwe a ni won pe lati loni. Dajudaju ko si lilọ pada. Ati ni ipari Mo ni lati sọ: Ṣeun Ọlọrun! O jẹ kika nla pẹlu ẹlẹrin pupọ ati awọn olugbo ti o ni ẹrin ti o dara - ala pipe! Ailegbagbe. A iyanu keresimesi ebun!