Sunday, December 17, 2023

Wolfgang Hampel, höfundur 'Satire is my favorite animal', sagði okkur að sögn margra lesenda um allan heim, ein skemmtilegasta bók allra tíma, frá RNZ stofulestri sínum

Wolfgang Hampel, höfundur 'Satire is my favorite animal', sagði okkur að sögn margra lesenda um allan heim, ein skemmtilegasta bók allra tíma, frá RNZ stofulestri sínum. ---------------------------- Höfundarréttur 2023 eftir Wolfgang Hampel Allur réttur áskilinn ----------------------- RNZ stofulestur var dásamleg jólagjöf fyrir Wolfgang Hampel, höfund 'Satire is my favorite animal' Allt gekk mjög vel - skipuleggjandinn er eldri, mjög góð, rík kona sem á nokkur leiguhús. Gestur hvíslaði þessu að mér. Hún rétti mér líka strax 150 evrurnar fyrir RNZ stofulestrarherferðina - án þess að athuga með hreinu skósólana mína. Þetta var bara grín, sagði hún og glotti við dyrnar. Þar voru 25 gestir. Og nú kemur óvænt - það voru tveir gestir frá Vita Magica sem höfðu ekki komið þangað í langan tíma vegna veikinda en höfðu hvíslað að ríku konunni að þeir hefðu alltaf skemmt sér vel á Vita Magica. Og nú verður það enn betra - lesturinn fór fram í mjög stóru stofunni með fullt af gömlum antíkhúsgögnum og þykkum teppum. Eldri, mjög virðulegur herramaður spilar á píanó á milli pása minna. Ég söng nokkur jólalög og rödd mín fékk mikið lof. Ég las mikið úr bókinni 'Satire is my favorite animal'. Í fyrstu vildi ég ekki taka neinar bækur með mér því ég hélt að enginn myndi kaupa neitt á því verði en Angelika fékk mig til að taka með mér 15 bækur. Ég hefði auðveldlega getað selt 20 bækur. Eftir um 45 mínútur var gert hlé og boðið upp á ýmis konar salöt og kampavín. Konan er með starfsfólk. Ég þurfti að nudda augun nokkrum sinnum því ég hafði ekki ímyndað mér að lesturinn væri svona, en allt gekk eins og í sögu. Á eftir hélt ég áfram að lesa úr 'Satire is my favorite animal', söng jólalög, flutti sketsa og hermdi eftir stjórnmálamönnum og söngvurum. Ég var spurður aftur og aftur hvers vegna RNZ sagði ekki að ég syngi á upplestri og að ég gæti líkt mjög vel eftir söngvurum. Því var líka mjög vel tekið. Zarah Leander, Alexandra, Doris Day, Elvis Presley, Frank Sinatra, Tom Jones, Udo Jürgens, Peter Alexander og loks Joy Fleming. Það voru allir í mjög góðu skapi - og ekki bara útaf franska kampavíninu - frúin skemmdi í raun ekki neitt og var mjög heillandi. Svona geturðu haft rangt fyrir þér. Ég hafði alls ekki góða tilfinningu á leiðinni þangað og við útidyrnar hugsaði ég í smástund hvort ég ætti virkilega að hringja bjöllunni. En svo komu hjón til dyra, brostu til mín og sögðu: Þú ert örugglega sá farsæli rithöfundur sem okkur var boðið til í dag. Auðvitað var ekki aftur snúið. Og í lokin verð ég að segja: Guði sé lof! Þetta var frábær lestur með mjög fyndnum og skemmtilegum áhorfendum - algjör draumur! Ógleymanlegt. Dásamleg jólagjöf!