Sunday, December 17, 2023

Wolfgang Hampel, tác giả cuốn sách 'Châm biếm là con vật yêu thích của tôi', được nhiều độc giả trên toàn thế giới đánh giá là một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại, đã kể cho chúng tôi nghe về việc đọc sách trong phòng khách RNZ của ô

Wolfgang Hampel, tác giả cuốn sách 'Châm biếm là con vật yêu thích của tôi', được nhiều độc giả trên toàn thế giới đánh giá là một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại, đã kể cho chúng tôi nghe về việc đọc sách trong phòng khách RNZ của ông. Buổi đọc sách trong phòng khách RNZ là một món quà Giáng sinh tuyệt vời dành cho Wolfgang Hampel, tác giả cuốn sách 'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi'-------------------------- -- ---------------------- Bản quyền 2023 của Wolfgang Hampel-------------- Đã đăng ký Bản quyền---------------------- Mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp - người tổ chức là một phụ nữ lớn tuổi, rất tốt bụng, giàu có và có nhiều căn nhà cho thuê. Một vị khách thì thầm với tôi điều này. Cô ấy cũng ngay lập tức đưa cho tôi 150 euro cho chiến dịch đọc sách trong phòng khách RNZ - mà không kiểm tra đế giày sạch sẽ của tôi. Đó chỉ là một trò đùa thôi, cô nói, cười toe toét với cánh cửa. Có 25 du khách ở đó. Và bây giờ điều ngạc nhiên đến - có hai vị khách đến từ Vita Magica đã lâu không đến đó vì bệnh tật, nhưng họ đã thì thầm với quý bà giàu có rằng họ luôn có khoảng thời gian tuyệt vời tại Vita Magica. Và bây giờ mọi chuyện còn tuyệt vời hơn nữa - buổi đọc sách diễn ra trong một phòng khách rất rộng với nhiều đồ nội thất cổ và những tấm thảm dày. Một quý ông lớn tuổi, rất nổi tiếng chơi piano trong giờ giải lao của tôi. Tôi đã hát một vài bài hát Giáng sinh và giọng hát của tôi được đánh giá cao. Tôi đã đọc rất nhiều từ cuốn sách 'Châm biếm là con vật yêu thích của tôi'. Lúc đầu tôi không muốn mang theo cuốn sách nào vì nghĩ giá đó sẽ không có ai mua nhưng Angelika đã thuyết phục tôi mang theo 15 cuốn sách. Tôi có thể dễ dàng bán được 20 cuốn sách. Sau khoảng 45 phút, mọi người nghỉ giải lao và phục vụ nhiều món salad và rượu sâm panh. Cô nương có nhân viên. Tôi phải dụi mắt mấy lần vì không tưởng tượng được việc đọc lại như vậy nhưng mọi chuyện vẫn diễn ra như kim đồng hồ. Sau đó, tôi tiếp tục đọc cuốn 'Châm biếm là con vật yêu thích của tôi', hát những bài hát mừng Giáng sinh, biểu diễn các bức ký họa và bắt chước các chính trị gia và ca sĩ. Tôi đã được hỏi đi hỏi lại tại sao RNZ không nói rằng tôi hát khi đọc bài và rằng tôi có thể bắt chước ca sĩ rất tốt. Điều đó cũng được đón nhận rất tích cực. Zarah Leander, Alexandra, Doris Day, Elvis Presley, Frank Sinatra, Tom Jones, Udo Jürgens, Peter Alexander và cuối cùng là Joy Fleming. Mọi người đều có tâm trạng thực sự vui vẻ - và không chỉ vì rượu sâm panh của Pháp - người phụ nữ thực sự không làm hỏng bất cứ điều gì và rất quyến rũ. Đây là cách bạn có thể sai. Trên đường tới đó, tôi không có cảm giác dễ chịu chút nào và khi đến cửa trước, tôi đã suy nghĩ một lúc liệu mình có nên bấm chuông hay không. Nhưng rồi một cặp vợ chồng bước ra cửa, mỉm cười với tôi và nói: Bạn chắc chắn là nhà văn thành công mà chúng tôi được mời đến hôm nay. Tất nhiên là không có đường quay lại. Và cuối cùng tôi phải nói: Cảm ơn Chúa! Đó là một bài đọc tuyệt vời với khán giả rất vui tính và hài hước - một giấc mơ thực sự! Không thể nào quên. Một món quà Giáng sinh tuyệt vời!