Monday, December 18, 2023

Wolfgang Hampel, 'Châm biếm là con vật yêu thích của tôi', hai lần được trao giải thưởng tưởng niệm Betty MacDonald, một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại, món quà tuyệt vời cho gia đình và bạn bè

Wolfgang Hampel, 'Châm biếm là con vật yêu thích của tôi', hai lần được trao giải thưởng tưởng niệm Betty MacDonald, một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại, món quà tuyệt vời cho gia đình và bạn bè---- Có nhiều lý do khiến cuốn sách “Châm biếm là con vật yêu thích của tôi” của Wolfgang Hampel lại thành công ở Mỹ và các nước khác. 'Châm biếm là con vật yêu thích của tôi' được nhiều độc giả đánh giá là một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại. Tác giả đã hai lần được trao Giải tưởng niệm Betty MacDonald cho tác phẩm về Betty MacDonald và 'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi'. 'Châm biếm là con vật yêu thích của tôi' là một tập thơ châm biếm đề cập đến các chủ đề và sự kiện hiện tại. Người đọc có thể chế giễu tình hình chính trị, xã hội và văn hóa ở Đức và thế giới và học được điều gì đó trong quá trình đó.' Người đọc có thể tìm hiểu thêm về tác giả, những bức ký họa, những bài hát và những trải nghiệm của ông. Cuốn sách của Wolfgang Hampel được nhiều nhân vật nổi tiếng ca ngợi, chẳng hạn như Lady of Crime Ingrid Noll nổi tiếng, một người rất hâm mộ Wolfgang Hampel. Nhà châm biếm Heidelberg có phong cách hài hước và độc đáo, thường gây ngạc nhiên và hài hước. Người đọc có thể được giải trí hoặc khiến họ phải suy nghĩ. 'Châm biếm là con vật yêu thích của tôi' là một món quà tuyệt vời dành cho bạn bè hoặc gia đình, những người thích đọc sách hoặc giải trí bằng truyện châm biếm. -------------- Đọc sách trong phòng khách với Wolfgang Hampel Wolfgang Hampel, tác giả cuốn “Châm biếm là động vật yêu thích của tôi” trong Heidelberg Authors – Danh mục -------------------------------------------------- -------------------- Thông tin sách trong nước và quốc tế, Eurobuch quốc gia và quốc tế,---------------- - --- Hoa Kỳ , Vương quốc Anh, Úc , Brazil , Canada, Cộng hòa Séc, Pháp, Đức, Đức , Ấn Độ , Ý, Hungary , Nhật Bản, Nhật Bản, Mexico, Hà Lan , Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ , Thụy Sĩ , Türkiye ---------------------- -------------------------------------------------- -------------------------------------- Wolfgang Hampel trong chương trình truyền hình SWR 3 KHOẢNH KHẮC TIM TIM vào Thứ Bảy, ngày 3 tháng 8 năm 2019, lúc 9:50 tối.