Saturday, December 3, 2022

Satire jẹ ẹranko ayanfẹ mi" nipasẹ Wolfgang Hampel, ọkan ninu awọn iwe apanilẹrin julọ ni gbogbo igba ati ọjọ ibi 7th Vita Magica

"Satire jẹ ẹranko ayanfẹ mi" nipasẹ Wolfgang Hampel, ọkan ninu awọn iwe apanilẹrin julọ ni gbogbo igba ati ọjọ ibi 7th Vita Magica Ẹyin ọrẹ, a ki yin ni ipari ose to dara pupọ pẹlu alaye ti o nifẹ pupọ ati awọn fọto lori iranti aseye 7th ti Vita Magica ati 'Satire jẹ ẹranko ayanfẹ mi' nipasẹ Wolfgang Hampel - ọkan ninu awọn iwe apanilẹrin julọ ni gbogbo igba ni ero ti ọpọlọpọ awọn oluka. O ṣeun ati awọn ikini pupọ lati ọdọ Astrid, Linde, Greta, idile Lund, Angelika & Wolfgang ------------------------------------------------- --- Wolfgang Hampel, satirist Heidelberg, oludasile ti Vita Magica ati Betty MacDonald fan club, onkowe ti awọn okeere bestseller "Satire ni ayanfẹ mi eranko", ti atejade ọpọlọpọ awọn iyanu satirical ọrọ ati awọn ewi. Olokiki agbaye "Lady of Crime" Ingrid Noll ati ọpọlọpọ awọn onkawe itara ni idaniloju pe "Satire jẹ ẹranko ayanfẹ mi" nipasẹ Wolfgang Hampel jẹ ọkan ninu awọn iwe apanilẹrin julọ ni gbogbo igba. A beere lọwọ rẹ lati ṣe atilẹyin fun wa. Wolfgang Hampel, Betty MacDonald Fanclub ati ẹgbẹ Vita Magica ṣe atilẹyin Ukraine ati awọn ile-iṣẹ aṣa ti o nilo pẹlu awọn ẹbun, awọn iṣẹlẹ ati awọn tita iwe ti “Satire jẹ ẹranko ayanfẹ mi”. Pẹlu rira 'Satire jẹ ẹranko ayanfẹ mi' o ṣe atilẹyin iṣẹ akanṣe pataki julọ lọwọlọwọ wa, titẹjade iwe-akọọlẹ igbesi aye Betty MacDonald tuntun pẹlu ọpọlọpọ tuntun, iyalẹnu ati awọn abajade iwadii ti a ko tẹjade tẹlẹ. O ṣeun siwaju! Ọkan ninu awọn itan olokiki julọ Wolfgang Hampel ni satire ti o ni ẹtọ ni "Aare Ti o dara julọ Lailai". . Donald Trump ati Betty MacDonald kan ṣoṣo, onkọwe ti Ẹyin ati I. Lati gbagbe satire 'Greta Thunberg pade Donald Trump' pẹlu awọn ọna asopọ ti o baamu si Donald Awọn aṣeyọri iyalẹnu Trump ni ile-iwe ati ile-ẹkọ giga. Jọwọ ka! --------------------------------- Dajudaju Satire ko ni lati ni iwọn nipasẹ ipa gidi rẹ. Ṣugbọn ni ṣiṣe iyipada pataki han. Satire ti o ṣe iyanju nikan, itunu, ti o lagbara ni yiyipada iṣẹ rẹ. "Satire jẹ ẹranko ayanfẹ mi" nipasẹ Wolfgang Hampel gbe digi kan si gbogbo wa. Eyi ni iru satire ti a nilo ni awọn akoko igbiyanju wọnyi! ------------------------------------------------- ------------------------------------------------- --- Iwifun iwe orilẹ-ede & ti kariaye, Eurobuch orile-ede & okeere,---------------- - --- USA , United Kingdom, Australia , Kanada, Czech Republic, France, Germany, Germany , Italy, Hungary , Japan, Japan, Mexico, Netherlands , Spain, Switzerland , Switzerland