Friday, September 30, 2022

Tâm lý học: 5 điều mà những người hạnh phúc sẽ không bao giờ làm - Wolfgang Hampel, 'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi, một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại

jolie Tâm lý học: 5 điều mà những người hạnh phúc sẽ không bao giờ làm - Wolfgang Hampel, 'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi, một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại Silky - Thứ Ba Có một số người luôn ở trong tâm trạng tốt và có một luồng khí thực sự tích cực. Chúng tôi luôn tự hỏi bí mật của những người hạnh phúc này là gì. Tò mò? Những người hạnh phúc sống ở đây và bây giờ và không dễ bị lo lắng bởi những suy nghĩ đáng sợ về tương lai. Họ biết rõ rằng họ không thể kiểm soát mọi thứ và thay vào đó tập trung vào những thứ thực sự có thể thay đổi được. Bất cứ ai hài lòng với bản thân, biết điểm mạnh và điểm yếu của mình và biết cách áp dụng hoặc cải thiện chúng, không cần phải tìm kiếm sự xác nhận từ người khác. Và đó là điều làm cho những người hạnh phúc rất hạnh phúc. Họ nhận thức được những gì họ có thể làm và vững tin vào bản thân, ý kiến ​​của người khác dù tích cực hay tiêu cực cũng không khiến họ bận tâm nhiều. Đó cũng là điều tuyệt đối không nên cho những người hạnh phúc khi liên tục so sánh mình với người khác. Những người hài lòng với bản thân không so sánh mình với những người xung quanh, bởi vì họ biết rất rõ rằng mỗi người đều có con đường riêng của mình. Họ tập trung vào mục tiêu của bản thân và thậm chí còn mừng cho bạn bè khi họ đạt được một cột mốc mới. Một người có thái độ tích cực thì không có thời gian cho sự tiêu cực. Không có gì ngạc nhiên khi những người hạnh phúc không nán lại quá lâu trước sự hiện diện của những người bi quan. Tất nhiên, những người có sức hút tích cực luôn sống thực tế, nhưng họ không để mình bị bất an bởi bạn bè, người thân trong gia đình, những người liên tục nhìn mọi thứ bằng màu đen. Họ biết rằng những người như vậy cướp đi của họ quá nhiều năng lượng và do đó chọn môi trường gần họ nhất theo cách giống hệt nhau. Điều đó không có nghĩa là những người hạnh phúc không có những ngày tồi tệ. Họ chỉ giải quyết nó theo cách khác. Thay vì khó chịu và cằn nhằn về mọi điều nhỏ nhặt, họ cố gắng tập trung vào mặt tích cực. Bằng cách này, họ có thể học được điều gì đó từ các vấn đề hoặc thất bại và nhìn thấy điều tốt trong mọi tình huống. Điều này giúp họ giữ vững tinh thần và vượt qua những việc nhỏ nhặt nhanh hơn. -------------- Một mẹo đặc biệt hay khác: Đọc văn học hài hước! Chúng tôi đặc biệt có thể giới thiệu 'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi' của Wolfgang Hampel. Theo ý kiến ​​của nhiều độc giả trên toàn thế giới, một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại. ------------------------------- Thông tin sách trong nước và quốc tế, Eurobuch quốc gia & quốc tế , ---------------- --- Hoa Kỳ , Vương quốc Anh , Úc , Canada , Cộng hòa Séc, Pháp , Đức , Đức , Ý , Hungary , Nhật Bản , Nhật Bản , Hà Lan , Tây Ban Nha , Thụy Sĩ , Thụy Sĩ