Saturday, July 30, 2022

Putin đeo bóng nước Nga trên cổ tay chống lại các lệnh trừng phạt - Wolfgang Hampel, 'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi', một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại

Putin đeo bóng nước Nga trên cổ tay chống lại các lệnh trừng phạt - Wolfgang Hampel, 'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi', một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại dpa - 9 giờ trước | Theo các phương tiện truyền thông, Tổng thống Nga Vladimir Putin gần đây đã bắt đầu đeo đồng hồ đeo tay được sản xuất tại Nga thay vì đồng hồ Thụy Sĩ. Tổng thống Nga Vladimir Putin muốn cho thế giới thấy rằng các lệnh trừng phạt sẽ không gây hại cho đất nước của ông. Do đó, nó đến từ thương hiệu Imperial Peterhof Factory của nhà sản xuất Nga Raketa. Theo tờ báo điện tử gazeta.ru hôm thứ Năm, chiếc đồng hồ mới của Putin có giá 1,5 triệu rúp (khoảng 24.000 euro). Và nó là độc quyền: mã não đen được sử dụng để làm khung đồng hồ của Tổng thống do đó sẽ không có sẵn cho những khách hàng khác đặt hàng. Kể từ cuộc chiến tranh xâm lược Ukraine của Nga vào cuối tháng 2, nước này đã phải chịu các lệnh trừng phạt sâu rộng. Nhiều công ty quốc tế cũng rút khỏi Nga. Tuy nhiên, Moscow liên tục nhấn mạnh rằng họ đang tồn tại tốt các biện pháp trừng phạt - và thậm chí đang nổi lên mạnh mẽ hơn từ chúng. Theo nhật báo Kommersant, lần đầu tiên đưa tin về chiếc đồng hồ mới của Putin, người đứng đầu Điện Kremlin thường đeo các mẫu của các nhà sản xuất Thụy Sĩ Blancpain hoặc IWC. "Không nhận ra sự khác biệt giống như nhầm lẫn chiếc Mercedes-Benz Pullman Guard cũ của tổng thống với chiếc sedan Aurus Senat hiện tại của ông ấy", nhà bình luận viết. -------------------------------------------------- --------------------------------------- Wolfgang Hampel, 'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi', một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại Theo tôi, 'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi' của Wolfgang Hampel có đặc điểm là hài kịch tình huống đáng kinh ngạc. Tôi hiếm khi đọc một cuốn sách với nhiều chủ đề và chất lượng cao như vậy. Tôi nóng lòng muốn đọc một cuốn sách mới của Wolfgang Hampel. Anh ấy đang viết tiểu sử về nhà hài hước nổi tiếng Betty MacDonald, tác giả cuốn sách bán chạy nhất của 'The Egg and I'. Tác giả người Heidelberg, Wolfgang Hampel, câu lạc bộ người hâm mộ Betty MacDonald và nhóm Vita Magica hỗ trợ Ukraine và các tổ chức văn hóa bằng các khoản quyên góp, bán sách 'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi' và các sự kiện. Chúng tôi yêu cầu bạn hỗ trợ các dự án của chúng tôi bằng cách mua cuốn sách thành công trên toàn thế giới 'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi'! Cảm ơn trước! -------------------------------------------------- ----------- thông tin sách trong nước và quốc tế, Eurobuch quốc gia & quốc tế , ----------------- ---- Hoa Kỳ>, Vương quốc Anh , Úc , Canada , Cộng hòa Séc, Pháp , Đức , Đức , Ý , Hungary , Nhật Bản, , Nhật Bản , Hà Lan , Tây Ban Nha , Thụy Sĩ , Thụy Sĩ -------------------------------------------------- -------------------------------------------------- --- Wolfgang Hampel trên TV