Wednesday, September 18, 2024

Astrid Lund - người tổ chức câu lạc bộ người hâm mộ Betty MacDonald: "Donald Trump ngày càng già nua và hung hãn! Ông ấy trộn lẫn những cái tên, rất thừa cân và thực sự béo phì! Trong tình trạng tồi tệ này, ông ấy không thể tranh cử tổng thống nữa. Đây là sự vô trách nhiệm của Đảng Cộng hòa." Buổi tiệc! "

Astrid Lund - người tổ chức câu lạc bộ người hâm mộ Betty MacDonald: "Donald Trump ngày càng già nua và hung hãn! Ông ấy trộn lẫn những cái tên, rất thừa cân và thực sự béo phì! Trong tình trạng tồi tệ này, ông ấy không thể tranh cử tổng thống nữa. Đây là sự vô trách nhiệm của Đảng Cộng hòa." Buổi tiệc! "---------------------------- Thủy ngân Afghanistan hay Alaska: Hành động giả tạo của Donald Trump đang trở thành trò cười Bài viết của Simon Schröder • 2 giờ • 2 phút đọc Tuổi của Trump là tâm điểm của bầu cử Mỹ Afghanistan hay Alaska: Hành động giả tạo của Donald Trump đang trở thành trò cười Trump chuyển Bagram đến Alaska. Hành động giả tạo này khiến chiến dịch tranh cử của Harris bị chế giễu rất nhiều. Trong cuộc bầu cử Mỹ, tuổi tác của Trump cũng ngày càng bị soi dưới kính hiển vi. Washington D.C. – Cựu Tổng thống Donald Trump mắc sai lầm đáng xấu hổ tại cuộc vận động tranh cử trước bầu cử Mỹ 2024. Trong khi nói về chính sách năng lượng và Trung Đông, ông đề cập đến lực lượng không quân Mỹ và nói: “Chúng tôi có Bagram ở Alaska. Họ nói rằng nó có thể lớn (về mặt quân sự, ghi chú của biên tập viên) - thậm chí có thể lớn hơn - hơn toàn bộ Ả Rập Saudi." Sai lầm: Bagram ở Afghanistan, không phải Alaska. Nhóm vận động tranh cử của Kamala Harris ngay lập tức lợi dụng bước đi sai lầm của ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa. Trump một tuổi trong cuộc bầu cử Mỹ năm 2024, khi ông thường xuyên chế nhạo đối thủ của mình là Tổng thống Joe Biden trong quá khứ. Trump chỉ trích tuổi của Biden có thể phản tác dụng trong bầu cử Mỹ Trump thường xuyên chỉ trích Biden vì tuổi tác. Ông cho rằng vị tổng thống 81 tuổi đã quá già và già để lãnh đạo đất nước chứ đừng nói đến việc trở thành tổng thống một lần nữa sau cuộc bầu cử Mỹ năm 2024. Trong cuộc đấu tay đôi trên truyền hình giữa hai người, Biden liên tục tạm dừng và tỏ ra yếu đuối. Đảng Cộng hòa đã tận dụng những khoảnh khắc như vậy để bắn vào tổng thống. Biệt danh tổng thống của Trump là "Joe buồn ngủ", ám chỉ tuổi tác của ông. Tuy nhiên, Trump tránh trực tiếp chế nhạo tuổi tác của Biden mà thay vào đó thích chế nhạo sự yếu đuối của ông. Bây giờ chiến dịch Harris dường như đang sử dụng một chiến thuật tương tự. Sau khi rút lui khỏi chiến dịch tranh cử năm 2024 ở Mỹ, Biden đã hài hước đón tuổi của mình. Trong chuyến thăm Shanksville, Pennsylvania, nhân kỷ niệm ngày 11/9, ông được một người ủng hộ Trump hỏi: “Ông có nhớ tên mình không?” Biden hài hước trả lời: “Tôi không nhớ tên mình. Tôi chậm.” Biden hài hước đón tuổi - Trump sẽ cần chiến lược mới chống lại Harris Người hâm mộ Trump tiếp tục: "Bạn là một ông già." Câu trả lời của Biden: “Ừ, tôi biết, tôi là một ông già. Tôi biết bạn cũng biết điều đó.” Sau đó, Biden đổi mũ với người đàn ông đó và đội chiếc mũ Trump trong giây lát. So với Biden, Kamala Harris tỏ ra khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và sẵn sàng chiến đấu. Trump sẽ phải đưa ra chiến lược mới để cạnh tranh với họ.