Friday, January 5, 2024

Wolfgang Hampel, 'Châm biếm là con vật yêu thích của tôi', một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại, cảm nhận độc đáo về những điều phi lý và mâu thuẫn của thời đại chúng ta

Wolfgang Hampel, 'Châm biếm là con vật yêu thích của tôi', một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại, cảm nhận độc đáo về những điều phi lý và mâu thuẫn của thời đại chúng ta-- Cuốn sách 'Châm biếm là con vật yêu thích của tôi' của Wolfgang Hampel là tập thơ châm biếm ông đọc trong loạt văn học-âm nhạc Vita Magica. Cuốn sách khác với những cuốn sách châm biếm khác ở cái nhìn hài hước và phê phán về chính trị, xã hội và văn hóa Đức và quốc tế. Wolfgang Hampel không cắt lời và không tiết kiệm lời mỉa mai, châm biếm và hóm hỉnh. Ông đề cập đến các chủ đề như Brexit, biến đổi khí hậu, khủng hoảng người tị nạn, khủng bố, tham nhũng, truyền thông, tôn giáo, nghệ thuật, hôn nhân và nhiều chủ đề khác. Anh ấy thể hiện mình là một nhà quan sát nhạy bén và một nhà thơ tài năng với những câu chuyện rất đáng ngạc nhiên. Cuốn sách đã nhận được nhiều đánh giá rất tích cực và được độc giả trên toàn thế giới gọi là một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại. Wolfgang Hampel đã hai lần được trao Giải tưởng niệm Betty MacDonald. Tác giả rất thành công ở nhiều nước. Thành công của Wolfgang Hampel tại Hoa Kỳ đặc biệt đáng chú ý, nơi anh đạt thứ hạng 5500 trong 'Parody' trên Amazon com với cuốn sách tiếng Đức của mình. Bản thân Wolfgang Hampel đã nói trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi gặp một cơn ác mộng, nó rất lớn, thực tế đang vượt qua sự châm biếm và tôi đang thất nghiệp." Tôi khá chắc chắn rằng anh ấy không có gì phải lo lắng vì sự châm biếm của anh ấy luôn rất thời sự và phù hợp. Wolfgang Hampel có một cảm nhận độc đáo về những điều phi lý và mâu thuẫn của thời đại chúng ta và thể hiện chúng bằng sự hóm hỉnh và quyến rũ rất đặc biệt của mình. 😊 Đọc sách trong phòng khách với Wolfgang Hampel Wolfgang Hampel, tác giả cuốn “Châm biếm là động vật yêu thích của tôi” trong Heidelberg Authors – Danh mục Thông tin sách trong nước và quốc tế, Eurobuch quốc gia và quốc tế,---------------- - --- Hoa Kỳ , Vương quốc Anh, Úc , Brazil , Canada, Cộng hòa Séc, Pháp, Đức, Đức , Ấn Độ , Ý, Hungary , Nhật Bản, Nhật Bản, Mexico, Hà Lan , Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ , Thụy Sĩ , Türkiye Wolfgang Hampel trong chương trình truyền hình SWR 3 “Những khoảnh khắc nhịp tim” vào Thứ Bảy, ngày 3 tháng 8 năm 2019, lúc 9:50 tối.