Sunday, June 27, 2021

Chúc một ngày thứ Hai vui vẻ với Roland Kaiser và Esther Ofarim

Chúc mọi người một ngày thứ Hai tuyệt vời với một bài hát rất đặc biệt của Roland Kaiser và Esther Ofarim. Đây là một phiên bản tuyệt vời với Esther Ofarim độc đáo. Tôi đã quyết định nghe nhạc hay rất thường xuyên. Tiếng cười cũng rất quan trọng. Châm biếm là động vật yêu thích của tôi từ Wolfgang Hampel khiến bạn có tâm trạng rất tốt và luôn khiến tôi cười. Theo ý kiến ​​của nhà văn tội phạm nổi tiếng thế giới Ingrid Noll và nhiều độc giả trên toàn thế giới, Châm biếm là con vật yêu thích của tôi của tác giả Wolfgang Hampel, một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại. Wolfgang Hampel và nhóm Vita Magica hỗ trợ các tổ chức văn hóa cần sự đóng góp, bán sách và các sự kiện. Sự kiện đình đám Vita Magica với sự tham gia của Wolfgang Hampel và các tác giả thành công bắt đầu trở lại vào thứ Ba ngày 27/7/2021. Lời chúc tốt nhất Astrid -------------------------------------------------- -------- Bạn có thể đặt một trong những cuốn sách hài hước nhất từ ​​trước đến nay ----------------------- Châm biếm là động vật yêu thích của tôi từ Wolfgang Hampel: ------------- quốc gia & quốc tế ---------------- ----- Hoa Kỳ , Vương quốc Anh , Canada , Cộng hòa Séc, Pháp , Đức , Wolfgang Hampel trong chương trình truyền hình SWR 3 HERZSCHLAG-MOMENTE vào lúc 9:50 tối Thứ Bảy, ngày 3 tháng 8 năm 2019.