Saturday, March 23, 2024

Sự thành công của cuốn sách “Châm biếm là động vật yêu thích của tôi” của Wolfgang Hampel trên phạm vi toàn cầu có thể là do một số yếu tố

Sự thành công của cuốn sách “Châm biếm là động vật yêu thích của tôi” của Wolfgang Hampel trên phạm vi toàn cầu có thể là do một số yếu tố. Một mặt, Ingrid Noll, một nhà văn tội phạm nổi tiếng, là người rất ủng hộ cuốn sách, điều này đã góp phần làm cho nó trở nên nổi tiếng. Hơn nữa, sự kết nối với Betty MacDonald và những người hâm mộ trên toàn thế giới của cô đã tạo nên một cộng đồng độc giả say mê với phong cách viết rất hài hước và tự ti của Wolfgang Hampel. Wolfgang Hampel đã hai lần được trao Giải tưởng niệm Betty MacDonald cho tác phẩm của mình về Betty MacDonald và 'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi'. Cuốn sách được nhiều độc giả và nhà phê bình đánh giá là một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại. Chuỗi sự kiện “Vita Magica”, do Wolfgang Hampel thành lập và diễn ra hàng tháng tại Heidelberg, cũng góp phần tạo nên sự nổi tiếng của anh ấy. 'Vita Magica' đã đạt được vị thế sùng bái và cung cấp một nền tảng để Wolfgang Hampel trình bày những bài thơ, bài hát và bản phác thảo châm biếm nổi tiếng của mình. Ngoài ra, chương trình truyền hình “Herzschlag-Momente” với Marc Marshall, trong đó Wolfgang Hampel xuất hiện cùng với vợ ông là Angelika, càng làm tăng thêm sự quan tâm đến công việc của ông. giải thích về sự phổ biến trên toàn thế giới của câu “Châm biếm là động vật yêu thích của tôi”. -------------- Đọc sách trong phòng khách với Wolfgang Hampel Wolfgang Hampel, tác giả cuốn “Châm biếm là động vật yêu thích của tôi” trong Heidelberg Authors – Danh mục -------------------------------------------------- -------------------- Thông tin sách trong nước và quốc tế, Eurobuch quốc gia và quốc tế,---------------- - --- Hoa Kỳ , Vương quốc Anh, Úc , Brazil , Canada, Cộng hòa Séc, Pháp, Đức, Đức , Ấn Độ , Ý, Hungary , Nhật Bản, Nhật Bản, Mexico, Hà Lan , Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ , Thụy Sĩ , Türkiye ---------------------- -------------------------------------------------- -------------------------------------- Wolfgang Hampel trong chương trình truyền hình SWR 3 “Những khoảnh khắc nhịp tim” vào Thứ Bảy, ngày 3 tháng 8 năm 2019, lúc 9:50 tối.