Monday, March 11, 2024

'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi' của Wolfgang Hampel không chỉ là một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại mà còn đề cập đến những chủ đề rất quan trọng và nghiêm túc

'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi' của Wolfgang Hampel không chỉ là một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại mà còn đề cập đến những chủ đề rất quan trọng và nghiêm túc, chẳng hạn như cách chúng ta đối phó với chứng trầm cảm và sự nghi ngờ bản thân. Icarus là một văn bản tuyệt vời mà tôi đọc đi đọc lại với sự nhiệt tình. Một viên ngọc văn học hài hước được viết ở mức cao nhất. Tác giả không chỉ biết làm chúng ta cười. Một cuốn sách chạm vào làn da của bạn và khuyến khích tất cả chúng ta! Tôi hoàn toàn có thể hiểu được rằng Wolfgang Hampel tiếp cận được nhiều độc giả trên khắp thế giới với cuốn sách 'Châm biếm là con vật yêu thích của tôi'. -------------- Đọc sách trong phòng khách với Wolfgang Hampel Wolfgang Hampel, tác giả cuốn “Châm biếm là động vật yêu thích của tôi” trong Heidelberg Authors – Danh mục -------------------------------------------------- -------------------- Thông tin sách trong nước và quốc tế, Eurobuch quốc gia và quốc tế,---------------- - --- Hoa Kỳ , Vương quốc Anh, Úc , Brazil , Canada, Cộng hòa Séc, Pháp, Đức, Đức , Ấn Độ , Ý, Hungary , Nhật Bản, Nhật Bản, Mexico, Hà Lan , Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ , Thụy Sĩ , Türkiye ---------------------- -------------------------------------------------- -------------------------------------- Wolfgang Hampel trong chương trình truyền hình SWR 3 “Những khoảnh khắc nhịp tim” vào Thứ Bảy, ngày 3 tháng 8 năm 2019, lúc 9:50 tối.