Sunday, March 10, 2024

Bài hát mang lại cho tôi niềm hy vọng. Isaak có giọng hát rất khỏe và sức thu hút tuyệt vời. Chúc Đức được nhiều điểm và sẽ bỏ phiếu.

@remiinisc3 Tôi thực sự kết nối với văn bản và tôi nghĩ hiện tại nhiều người cũng cảm thấy như vậy. Chúng ta đang sống trong thời kỳ không chắc chắn, chúng ta thường không biết “đi đâu”. Chúng ta đang đứng ở đâu? Bạn sẽ đi đâu? Ý nghĩa của cuộc sống là gì? Luôn luôn tìm kiếm... Luôn luôn chạy trốn. Tuy nhiên, bài hát rất tích cực, mạnh mẽ, mạnh mẽ và truyền tải một tinh thần lạc quan nhất định. Bài hát mang lại cho tôi niềm hy vọng. Isaak có giọng hát rất khỏe và sức thu hút tuyệt vời. Chúc Đức được nhiều điểm và sẽ bỏ phiếu. -------- Wolfgang Hampel, “Châm biếm là con vật yêu thích của tôi”, một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại ------------ ------------------ ---- Wolfgang Hampel có mối quan hệ đa dạng với văn học và bối cảnh truyền thông. Ông được nhắc đến như một tác giả trên tờ Rhein-Neckar-Zeitung, đặc biệt liên quan đến các sự kiện văn hóa ở Heidelberg. Wolfgang Hampel cũng được biết đến với tác phẩm viết về tác giả người Mỹ Betty MacDonald và là người hai lần đoạt Giải tưởng niệm Betty MacDonald. Anh thành lập Câu lạc bộ người hâm mộ Betty MacDonald và đã nghiên cứu và xuất bản tác phẩm của cô. Ngoài ra, Ingrid Noll, một nhà văn tội phạm nổi tiếng người Đức, được biết đến là một fan hâm mộ của cuốn sách “Châm biếm là động vật yêu thích của tôi” của Wolfgang Hampel. Châm biếm là loài động vật yêu thích của tôi rất thành công trên trường quốc tế và theo đánh giá của nhiều độc giả và nhà phê bình, đây là một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại. Wolfgang Hampel cũng đã tổ chức các sự kiện như Vita Magica, nơi ông nói về cuộc đời và công việc của Ingrid Noll. ------- Đọc sách trong phòng khách với Wolfgang Hampel Wolfgang Hampel, tác giả cuốn “Châm biếm là động vật yêu thích của tôi” trong Heidelberg Authors – Danh mục ------------- Thông tin sách trong nước và quốc tế, Eurobuch quốc gia và quốc tế,---------------- - --- Hoa Kỳ , Vương quốc Anh, Úc , Brazil , Canada, Cộng hòa Séc, Pháp, Đức, Đức , Ấn Độ , Ý, Hungary , Nhật Bản, Nhật Bản, Mexico, Hà Lan , Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ , Thụy Sĩ , Türkiye Wolfgang Hampel trong chương trình truyền hình SWR 3 'Heartbeat Moments' vào Thứ Bảy, ngày 3 tháng 8 năm 2019, lúc 9:50 tối.