Monday, March 28, 2022

Labis na hinahamak ni Helene Fischer si Putin

Labis na hinahamak ni Helene Fischer si Putin Helene Fischer sa digmaan sa Ukraine: "Nadudurog ang aking puso" Ang mang-aawit na si Helene Fischer, na ipinanganak sa Russia, ay nagpahayag ng kanyang sarili sa kanyang unang konsiyerto pagkatapos ng mahabang pahinga, na kitang-kitang gumalaw, tungkol sa digmaan ng agresyon sa Ukraine. Ang mang-aawit na si Helene Fischer ay ipinanganak sa Krasnoyarsk, Siberia, ngunit dumating sa Alemanya bilang isang maliit na bata. "Nadudurog ang puso ko na makita iyon," sabi ni Fischer sa pagdiriwang ng "Snowpenair" sa Grindelwald, Switzerland. «Araw-araw ang mga larawan ng mga pamilyang napunit; ng mga ama, kapatid, sundalo, asawang dapat mamatay. Mula sa mga babaeng kailangang tumakas." Sa kanyang tuktok, ang 37-taong-gulang ay nakasuot ng isang maliit na busog sa pambansang kulay ng Ukraine - asul at dilaw, at ang entablado ay naiilaw din sa mga kulay, tulad ng makikita sa isang video na magagamit sa German Press Agency. . “In my acute situation, it affects me even more. Ako ay hindi kapani-paniwalang emosyonal ngayon, na binuo malapit sa tubig," patuloy niya. "Gusto ko lang magpadala ng tanda ng pagkakaisa." Si Fischer ay ipinanganak sa Krasnoyarsk, Siberia, noong 1984, ngunit dumating sa Germany kasama ang kanyang pamilya noong siya ay maliit pa. “I deeply despises what is going on and especially this one person. Sa tingin ko alam mo kung sino ang tinutukoy ko. Ang taong ito na may labis na kapangyarihan." Baka may gustong ibalik ang mga fans pagkatapos nitong magandang araw na magkasama at magbigay ng kaunting kontribusyon at mag-donate o tumulong, sabi ni Fischer sa palakpakan ng mga manonood. Pagkatapos ay kinanta niya ang hit ni Marius Müller-Westernhagen na "Freiheit".