Friday, April 1, 2022

Wolfgang Hampel, Châm biếm là động vật yêu thích của tôi, Vita Magica, báo chí, truyền hình và những người hâm mộ nổi tiếng

Wolfgang Hampel, Châm biếm là động vật yêu thích của tôi, Vita Magica, báo chí, truyền hình và những người hâm mộ nổi tiếng --------------------------- ------------------- --------------------------- Tác giả thành công của Heidelberg, Wolfgang Hampel và nhóm Vita Magica hỗ trợ Ukraine và các tổ chức văn hóa có nhu cầu bằng việc bán sách 'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi', quyên góp và sự kiện .------------- -------------------------------------------------- -------------------------------------------------- -------------------------------------------------- ------- Wolfgang Hampel - Châm biếm là con vật yêu thích của tôi - thành công lớn trên trường quốc tế - gây quỹ Vita Magica - BAZ ngày 26 tháng 11 năm 2021 - -------------------------------------------------- -------------------------------------------------- ------------------------------------ Wolfgang Hampel - quyên góp bàn giao - Rhein-Neckar-Zeitung Heidelberg - ngày 16 tháng 11 năm 2021 -------------------------------------------------- -------------------------------------------------- ----------------------------------- Wolfgang Hampel - Kỷ niệm Vita Magica lần thứ 3 - Xuất bản cuốn 'Châm biếm là động vật yêu thích của tôi' - Rhein-Neckar-Zeitung Heidelberg - Tháng 8 năm 2018 -------------------------------------------------- -------------------------------------------------- -------------------------------------------------- ------------------ Angelika Jung, Wolfgang Hampel, Hans Jung, Châm biếm là động vật yêu thích của tôi - Chương trình truyền hình SWR 3 HERZSCHLAG-MOMEHTE - Rhein-Neckar-Zeitung ngày 3 tháng 8 năm 2019 -------------------------------------------------- -------------------------------------------------- -------------------------------------------------- ---- Wolfgang Hampel trên chương trình truyền hình SWR 3 HERZSCHLAG-MOMENTE vào Thứ Bảy, ngày 3 tháng 8 năm 2019 lúc 9:50 tối -------------------------------------------------- -------------------------------------------------- -------------------------------------------------- ---- Wolfgang Hampel, Châm biếm là động vật yêu thích của tôi, khám phá các nghiên cứu trực tuyến về vùng Baden-Württemberg -------------------------------------------------- -------------------------------------------------- ------------------------------------ Châm biếm là con vật yêu thích của tôi, Wolfgang Hampel, một trong những con vật hài hước nhất những cuốn sách mọi thời đại với những văn bản rất nghiêm túc và phê phán chống lại sự thiếu tiêu chuẩn Châm biếm là con vật yêu thích của tôi của tác giả Wolfgang Hampel là một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại theo quan điểm của nhiều độc giả trên toàn thế giới. Đồng thời, người đọc sẽ tìm thấy những văn bản rất nghiêm túc và phê phán chống lại sự thiếu tiêu chuẩn mà chúng ta gặp phải ở khắp mọi nơi - trên TV, trong suy nghĩ của chúng ta hoặc trong các cuộc trò chuyện. Chính sự pha trộn này đã khiến 'Châm biếm là con vật yêu thích của tôi' trở thành một cuốn sách rất đặc biệt và được nhiều độc giả yêu thích. Vui lòng thêm! Bạn có thể đặt mua một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại -----------------------. Châm biếm là động vật yêu thích của tôi của Wolfgang Hampel: ------------- quốc gia & quốc tế ---------------- ----- Hoa Kỳ , Vương quốc Anh , Úc , Canada , Cộng hòa Séc, Pháp , Đức , Đức