Sunday, March 27, 2022

Sean Penn: Anh ta đe dọa phá hủy Oscar

Sean Penn: Anh ta đe dọa phá hủy Oscar Bang Showbiz - 7 giờ trước Sean Penn đã đe dọa sẽ công khai tiêu hủy giải Oscar của mình nếu buổi lễ Chủ nhật (27/3) không trao một bục cho Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskyy. Ngôi sao 61 tuổi - người đã có các giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho tác phẩm 'Mystic River' và 'Milk' - đã thúc giục Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh đảm bảo rằng nam diễn viên chuyển sang làm chính trị gia phải dành một chút thời gian. đưa đất nước bị chiến tranh tàn phá của anh ấy trở thành tâm điểm. Anh ấy thậm chí còn yêu cầu khách mời rời khỏi chương trình nếu điều tương tự không xảy ra. Phát biểu trên CNN, anh ấy nói: "Nếu điều đó không xảy ra, tôi sẽ khuyến khích mọi người tham gia - mặc dù đó có thể là khoảnh khắc của họ và tôi hiểu đó là về bộ phim của họ và điều quan trọng là phải tỏa sáng - phản đối và tẩy chay." Giải thưởng Viện hàn lâm. Bản thân tôi sẽ phá hủy giải Oscar của mình trước công chúng nếu nó quan trọng khi tôi trở lại. Tôi cầu nguyện điều đó không xảy ra. Tôi cầu nguyện rằng không có bất kỳ kẻ kiêu ngạo nào coi mình là đại diện cho lợi ích chung và quyết định không liên lạc với giới lãnh đạo ở Ukraine. " sảnh. Sean - người hiện đang ở Warsaw, Ba Lan vì lý do an ninh - đang quay một bộ phim tài liệu cho Vice về cuộc xung đột giữa Ukraine và Nga và gặp Zelenskyj vào đầu tuần này. Amy Schumer - người sẽ đồng tổ chức buổi lễ với Regina Hall và Wanda Sykes - trước đó đã thừa nhận rằng cô ấy nghĩ rằng đó là một cơ hội tuyệt vời để sử dụng nền tảng toàn cầu của Oscars để chia sẻ thông điệp từ Tổng thống Ukraine. Cô ấy nói vào đầu tháng này, "Tôi nghĩ chắc chắn có áp lực như," Đây là một kỳ nghỉ, hãy để mọi người quên rằng chúng ta chỉ có đêm nay ", nhưng đồng thời bạn biết," Chúng tôi có rất nhiều tai mắt trên chương trình này. " Tôi nghĩ rằng đó là một cơ hội tuyệt vời để bình luận về ít nhất một vài điều. Tôi có một vài câu chuyện cười làm nổi bật bản chất của tình trạng hiện tại. Ý tôi là, có rất nhiều điều khủng khiếp đang xảy ra nên thật khó để tập trung vào một điều duy nhất. Tôi thực sự đã gợi ý rằng nên theo dõi Zelenskyy qua vệ tinh hoặc phát một bản ghi âm chỉ đơn giản là vì có rất nhiều cặp mắt sẽ đổ dồn vào lễ trao giải Oscar. ”