Sunday, March 27, 2022

Helene Fischer cực kỳ coi thường Putin

Helene Fischer cực kỳ coi thường Putin Helene Fischer về cuộc chiến Ukraine: "Nó làm tan nát trái tim tôi" Ca sĩ Helene Fischer, người sinh ra ở Nga, đã thể hiện bản thân trong buổi hòa nhạc đầu tiên của cô sau một thời gian dài nghỉ ngơi, rõ ràng là xúc động, về cuộc chiến tranh xâm lược ở Ukraine. Ca sĩ Helene Fischer sinh ra ở Krasnoyarsk, Siberia, nhưng đến Đức khi còn nhỏ. Fischer nói tại lễ hội "Snowpenair" ở Grindelwald, Thụy Sĩ. «Hình ảnh những gia đình bị xé lẻ ngày nào; của những người cha, người anh, người lính, người chồng phải chết. Từ những người phụ nữ phải chạy trốn. " Trên đầu, cô gái 37 tuổi đeo một chiếc nơ nhỏ mang màu sắc quốc gia của Ukraine - xanh lam và vàng, và sân khấu cũng được chiếu sáng bằng màu sắc, như có thể thấy trên một video được cung cấp cho Cơ quan Báo chí Đức . “Trong tình huống cấp tính của tôi, nó ảnh hưởng đến tôi nhiều hơn. Bây giờ tôi vô cùng xúc động, được xây dựng rất gần mặt nước, "cô ấy tiếp tục. "Tôi chỉ muốn gửi một dấu hiệu của sự đoàn kết." Fischer sinh ra ở Krasnoyarsk, Siberia, vào năm 1984, nhưng đến Đức cùng gia đình khi cô còn nhỏ. “Tôi cực kỳ coi thường những gì đang diễn ra và đặc biệt là một người này. Tôi nghĩ bạn biết tôi đang nói về ai. Người đàn ông này có quá nhiều quyền lực. " Có lẽ những người hâm mộ muốn trả lại điều gì đó sau ngày đẹp trời này cùng nhau và đóng góp một phần nhỏ và quyên góp hoặc giúp đỡ, Fischer nói trong tiếng vỗ tay của khán giả. Sau đó, cô hát bản hit "Freiheit" của Marius Müller-Westernhagen.