Monday, October 30, 2023

Wolfgang Hampel, tác giả cuốn 'Châm biếm là con vật yêu thích của tôi' - được nhiều độc giả trên toàn thế giới đánh giá là một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại - đã thành lập nhóm tạp kỹ mới "The Heidelberger Satireschotterer"

Nhóm tạp kỹ mới "The Heidelberger Satireschotterer" sẽ giới thiệu bản thân vào ngày 31 tháng 10 năm 2023 tại phòng lân cận của ban quản lý quận Bergheim, Bergheimer Str. 144, Heidelberg----------------- Wolfgang Hampel, tác giả cuốn 'Châm biếm là con vật yêu thích của tôi' - được nhiều độc giả trên toàn thế giới đánh giá là một trong những cuốn sách hài hước nhất mọi thời đại - đã thành lập nhóm tạp kỹ mới "The Heidelberger Satireschotterer". Vào Thứ Ba, ngày 31 tháng 10 năm 2023, Wolfgang Hampel sẽ giới thiệu nhóm tạp kỹ mới! Điều này chưa từng xảy ra trước đây ở Heidelberg lãng mạn!-------------------------- Người châm biếm Heidelberg của Wolfgang Hampel-------------- Dù là nước Đức, thế giới hay Heidelberg, Chúng ta sẽ bắt tay vào làm việc ngay bây giờ. Chúng tôi muốn sỏi mà không có điều cấm kỵ. Chúng tôi sẽ không để bất kỳ chủ đề nào bị lãng phí nữa ---------------------- Chúng tôi hy vọng tất cả các bạn thích nó. Chúng tôi đã sáng tạo lại chính mình ngày hôm nay. Heidelberg Satireschotterer với chương trình của họ, hoang dã như sói, không bao giờ ngoan đạo như cừu non. -------------------------------------------------- ------------ Wolfgang Hampel, tác giả cuốn “Châm biếm là động vật yêu thích của tôi” trong Heidelberg Authors – Danh mục -------------------------------------------------- -------------------- Thông tin sách trong nước và quốc tế, Eurobuch quốc gia và quốc tế,---------------- - --- Hoa Kỳ , Vương quốc Anh, Úc , Brazil , Canada, Cộng hòa Séc, Pháp, Đức, Đức , Ấn Độ , Ý, Hungary , Nhật Bản, Nhật Bản, Mexico, Hà Lan , Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ , Thụy Sĩ , Türkiye ---------------------- Wolfgang Hampel trong chương trình SWR 3 “Khoảnh khắc nhịp tim”