Tuesday, May 11, 2021

Người chiến thắng ESC của câu lạc bộ người hâm mộ Betty MacDonald năm 2021 - Con đường đáng kinh ngạc đến Cuộc thi Bài hát Eurovision

Ý kiến ​​của bạn là gì? Đây là người chiến thắng ESC 2021 của chúng tôi theo nhiều người hâm mộ ESC trên khắp thế giới. Chúng tôi đã yêu cầu người hâm mộ ESC ở 40 quốc gia gửi cho chúng tôi phiếu bầu của họ và đây là số 1 của chúng tôi. Nhiều người hâm mộ ESC có thể ngạc nhiên, tôi thì không! Tôi yêu bài hát này !!! Chúc may mắn!!!! Lời chào hỏi Astrid -------------------------------------------------- --------------------------------------------- Bạn có thể đặt một trong những cuốn sách hài hước nhất từ ​​trước đến nay ----------------------- Châm biếm là động vật yêu thích của tôi của Wolfgang Hampel: Hoa Kỳ , Úc , Canada , Cộng hòa Séc, Đức , Hungary , Nhật Bản , Nhật Bản , Áo , Áo , Ba Lan , Romania , Cộng hòa Slovakia , Thụy Điển , Hà Lan . và Thổ Nhĩ Kỳ . -------------------------------------------------- -------------------------------------- Wolfgang Hampel trên chương trình SWR 3 TV HERZSCHLAG-MOMENTE vào lúc 9:50 tối Thứ Bảy, ngày 3 tháng 8 năm 2019.